วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Smileee~

ไปอ่านเจอมาครับ จาก @TheNoteBook
"Remember the five simple rules to be happy: Free your heart from hatred, Free your mind from worries, Live simply, Give more, Expect less"



Helloo~ everyone วันนี้ก็ยังคงปิดเทอมอีกแล้วครับท่าน ปิดนานเหลือเกินไม่เปิดซะทีฟร่ะนี่ ตอนนี้ก็ใกล้เทศกาล Christmas แล้วนะครับ อาร์มว่ามันเป็นเทศกาลที่มีสุขจริงๆแหะ ทั้งเสียงเพลงตามห้าง มอปลายจัดห้องแสนสุข เลี้ยงฉลองควบปีใหม่ อะไรงี้ มันช่างสนุกจริงๆเลยฮะ

ทุกคนคิดว่าวัน Christmas มีความสุขกันบ้างหรือเปล่า? ช่วงนี้อาจจะมีคนเหงาๆ แบบว่า "เอ๊ะ นี่ก็จะปีใหม่แล้วแหะ ทำไมเรายังไม่มีคู่กะเขาสักทีน๊าา" หรืออาจจะท้อถอยแบบว่า "จะปีใหม่แล้ว เรายังไม่ได้เรื่องอยู่เลยแหะ มันจะมีอะไรดีไหมนี่" แต่ว่านะอาร์มว่ายังไงมันก็ต้องเป็นแบบนี้เข้าสักวันแหละเนอะ อารมณ์ที่แบบท้อถอย หดหู่ เบื่อหน่าย อะไรงี้ แต่ว่าช่วงสุขมันก็มีเหมือนกันแหละ เพราะฉะนั้น เรามาทำให้เทศกาลนี้เป็นเทศกาลแสนสนุกกันเถอะ ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ทำยังไงน่ะหรือ!??? ไม่รู้หรอก กร๊ากก แล้วแต่คนล่ะ ทำยังไงถึงมีสุข ทุกคนอยู่ตัวเองอยู่แล้ว ใครมัวแต่กลัวไม่กล้าทำโน่น ทำนี่ ก็ทำซะ ไม่ทำแล้วจะเสียใจ รอให้อายุมากกว่่านี้แล้วจะเสียใจ อยู่ไปนานๆแล้วจะเสียดายเวลาที่ไม่ได้พัฒนาความรู้ให้มากพอ ยังไงทุกคนก็มีความสามารถ เป็นอัจฉริยะกันอยู่แล้ว ;)))

สุดท้ายนี้ขอฝากคำคมที่ผมชอบของคุณ Randy Pausch บอกไว้ว่า "Time is all we have. And you may find one day, that you have less than you think." มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับๆ อ่านแล้วรู้สึกสำนึกผิดเลยทีเดียว ฮ่าๆ ๆ ๆ ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น