วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

It's my "Happy Birthday" :)))

ฮัลโหลลลล วันนี้ วันอะไรเอ่ยยย อิอิ >////<
วันนี้วันเกิดอาร์มล่ะะะะ เย่เย่เย่ ปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมาสุดๆๆ เลยแหละ :)) เพราะว่า
ปีนี้ อาร์มได้ของขวัญวันเกิดล่ะ ^___________________^ ปกติไม่เคยได้จากใครเลยนะ
เพราะว่าวันเกิดเรานั่นจะไปตรงกับปิดเทอม ของเทอม 1 ตลอดๆ เลยมะเคยมีใครมาสนใจจจ(เว่อร์แหมะ 555) ไม่เคยได้ของขวัญวันเกิดจากคนอื่นเลย ถ้าไม่นับคนในครอบครัวนะ :)

แต่ปีนี้เราได้แหละ เย่ ><  ซึ้งสุดดดดดดด T^T แหะๆ

รูปรวมๆๆ ขาดรูปหนังสือของอีฟ ไม่ได้เอากลับมาจากหอ ซอรี่ ฮ่าๆๆ

คนแรกที่ให้ของขวัญเค้าเลยก็คือ อีฟ ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะ ที่ซื้อหนังสือมาให้อะ แต่เค้าอ่านไม่ค่อยรู้เรื่องอะ 555 เชื่อว่าเธอก็คงเป็นเหมือนกันกับของขวัญเค้าปีที่แล้ว 5555 ขอบคุณจริงๆนะ ที่อุตส่าห์นึกถึง แถมเว่อร์สุดให้ก่อนตั้งเดือนเต็มๆ 555 ขอบคุณจ่ะ :) ขอให้มีความสุขี มีชัยไปกว่าครึ่งนะฮะ :)))



คนต่อมาาา ออย ขอบคุณสำหรับหมาน้อยกล่อง LEGO 55555 ชอบบบ น่ารักกก >//< ขอบคุณจริงๆๆ น๊าา ซึ้งงงงงงง ง พออ่านการ์ดนะ T^T ขอบคุณมากนะฮะ เพื่อนสนิทททของเค้า ขอให้ออยมีความสุขมากๆๆๆๆน๊าาา มีแต่เรื่องดีๆๆ ตลอดไป ยิ้มๆให้ทุกคนนะ :) (รอยยิ้มเธอมีค่าสำหรับคนอื่นนะ อย่าลืม 55) ขอบคุณจ่ะ  ^____________________^ ยิ้มมากๆๆ เอารอยยิ้มที่มาจากใจนะฮะ :)


คนสุดท้ายยย เกด เพื่อนร่วมงานของช้านนน ยอมรับว่าตอนแรกนึกว่าเป็นดินสอ 0.5 ฮ่าๆๆๆ กำลังอยากได้ดินสอ 0.3 เลยแหละจะบอกห้ายยย ขอบคุณมากๆๆๆ ๆๆ จริงๆๆ น่าจะซื้อไส้ดินสอมาให้ด้วยนะ กร๊ากกก ขอบคุณมากๆนะเกดดด ยังไงก็ขอให้เกดมีความสุขมากๆๆๆๆ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ เรียนเก่งๆๆๆ แล้วมาทำโปรเจคให้เมพด้วยนะ 5555 ><

สุดท้ายนี้ วันเกิดปีนี้เป็นวันเกิดที่มีความสุขจริงๆ ขอบคุณทุกๆคนมากที่ให้ของขวัญวันเกิด ยังจำกันได้ ยังนึกถึงกัน รวมถึงครอบครัวสุดที่รักด้วยน๊าาา ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆๆนะจริงๆ ขอโทษด้วยนะถ้าที่ผ่านมาทำอะไรไม่ดี แต่ยังไงก็วันนี้ขอบคุณจริงๆนะฮะ ^_____^

1 ความคิดเห็น:

  1. ดินสอของชั้นไม่ใช่ดินสอธรรมดาๆ นะจะบอกให้รู้ไว้ 55555*

    ตอบลบ